“ปวีณา”ประสาน ผกก.สน.ประเวศ จับพ่อเลี้ยงหื่นขยี้กามลูกสาววัย 14 ปีนานนับปีจนท้องจนคลอดลูกออกมาแล้ว

0
223

วันที่ 17 ต.ค. 66 แม่ช็อก! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 14 ปี มีตราบาป ถูกพ่อแท้ๆ ติดยาข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี จนท้องคลอดลูกออกมาแล้ว 17 วัน แม่มารู้เมื่อสายเพราะไม่ได้อยู่กับลูก ขอเอาผิดให้ถึงที่สุด วันที่ 13 ต.ค.66 “ปวีณา” ประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ สอบสหวิชาชีพเด็ก และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ วันที่ 17 ต.ค.66 เวลา 10:30 น. นางปวีณา ได้พาแม่และลูกผู้เสียหายไปพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศเพื่อติดตามคดีคาดว่าจะออกหมายจับในวันนี้ ข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงยุติธรรมให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา และจะประสานโรงเรียนให้เด็กได้เข้าเรียนต่อไป

สืบเนื่องจากวันศุกร์ที่ 13 ต.ค.66 น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน ขณะนี้คลอดบุตรสาวได้ 17 วัน ต้องการดำเนินคดีกับพ่อ โดยพ่อได้ข่มขืนลูกมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ทนทุกข์ทรมานมาตลอด ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับนายเอ้ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ต่อมาได้เลิกรากันตั้งแต่ปี 54 เพราะนายเอ้มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและชอบทำร้ายทุบตีตนเป็นประจำจึงทนไม่ไหว โดยนายเอ้ได้นำลูกสาว 2 คน ไปฝากให้ปู่กับย่าที่ จ.บุรีรัมย์ เลี้ยง และกีดกันไม่ให้แม่ลูกได้เจอกันมาตลอด ส่วนแม่ก็ทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายช่วงอายุ 12 ปี ได้ค้นหาเฟซบุ๊กแม่จนเจอและได้แชตคุยกันบ้าง แต่ลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมาก ต่อมาพ่อจับได้ว่าติดต่อแม่ จึงทุบโทรศัพท์ของลูกทิ้งและขู่ลูกว่าหากติดต่อแม่อีกจะฆ่าให้ตาย ลูกจึงขาดการติดต่อหลายเดือน กระทั่งวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ป้า ซึ่งเป็นพี่สาวของพ่อเด็ก อาศัยอยู่ซอยอ่อนนุช ได้โทรมาบอกแม่ว่า ลูกสาวย้ายจาก จ.บุรีรัมย์ มาเข้าเรียนชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่กับพ่อที่แคมป์คนงานก่อสร้างในซอยอ่อนนุช 70/1 ครูที่โรงเรียนเรียกให้ป้าไปพบและบอกให้พาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาลเพราะท้องโตผิดปกติ พบว่า ด.ญ.เอ ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถูกพ่อข่มขืน และป้าก็ได้พาหลานกลับไปอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อทำแท้ง หมอบอกว่าลูกท้อง 7 เดือนไม่สามารถทำแท้งได้ หลังแม่รู้เรื่องก็รีบไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยที่ย่านพัฒนาการทันที ก่อนจะพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล และลูกสาวเพิ่งคลอดลูกออกมาเป็นทารกเพศหญิง เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังแม่ไปรับลูกมาอยู่ด้วย ลูกเล่าให้ฟังว่า “ตั้งแต่เล็กอยู่กับปู่ย่าที่ จ.บุรีรัมย์ มาตลอด ช่วงปิดเทอม ป.6 ประมาณเดือน เม.ย.65 พ่อได้ไปรับพามาอยู่กัน 2 คน ที่แคมป์คนงานในซอยอ่อนนุช 70/1 และพ่อได้ข่มขืนกระทำชำเรามาตลอด หลังถูกกระทำลูกจะหนีไปหาป้าที่ซอยอ่อนนุช แต่พ่อก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง และพอใกล้เปิดเทอมพ่อก็จะไปส่งที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อเรียนต่อ ม.1 และช่วงปิดเทอมพ่อก็จะไปรับมากระทำอีก กระทั่งเดือน พ.ค.66 ลูกกำลังจะขึ้น ม.2 พ่อได้ไปย้ายโรงเรียนให้มาเรียนที่กรุงเทพฯ ต่อมาเดือน ส.ค.66 จนครูผิดสังเกตเห็นลูกท้องโต จึงแจ้งป้าให้พาไปหาหมอและพบว่าตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่ผ่านมา ลูกไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อขู่จะฆ่าให้ตาย” แม่ต้องการจะดำเนินคดีกับนายเอ้ อดีตสามี ให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

วันศุกร์ที่ 13 ต.ค.66 แม่พาลูกร้องทุกข์ต่อนางปวีณา ให้ประสานตำรวจแจ้งความดำเนินคดีพ่อ หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เพื่อให้แม่และเด็กไปพบและแจ้งความความดำเนินคดีกับพ่อ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น ก่อนส่ง ด.ญ.เอ และทารกน้อยไปตรวจร่างกาย ตรวจดีเอ็นเอเพื่อเป็นหลักฐาน วันจันทร์ที่ 16 ต.ค 66 นางปวีณา มอบหมายเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และเด็กไปสอบสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการมีนบุรี และได้พักอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ

วันที่ 17 ต.ค.66 เวลา 10:30 น. นางปวีณา ได้พาแม่และลูกผู้เสียหายไปพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เพื่อติดตามคดีคาดว่าจะออกหมายจับในวันนี้ข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน ก่อนจะคุมตัวไปฝากขัง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้สองแม่ลูกผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา และประสานทางโรงเรียนให้เด็กได้เข้าเรียนต่อไป ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้แล้วในเช้าวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้ไปควบคุมตัวพ่อรายนี้จากแคมป์คนงานย่านอ่อนนุชมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีแล้ว