เชตวัน ปทุมธานี” ควง “รังสิมันต์ โรม” บุกคูคต – มั่นใจชนะเลือกตั้งเขตนี้

0
802

วันที่ 15 มกราคม 2566 เชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ผนึกกำลัง รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล และ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ลุยตลาดนานาเจริญ และตลาดรินทร์ทอง ในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ชี้เป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรค – มั่นใจปักธงสีส้มเปลี่ยนปทุมธานีได้แน่นอน

เชตวัน กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา และ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี มาได้ 1 ปี ตอนนี้เข้าสู่ช่วงเฟสที่สองในการทำงานของตัวเอง เป็นช่วงที่จะเดินปูพรมไปให้ครบทุกชุมชนหมู่บ้าน และถ้ามีแกนนำพรรคจากส่วนกลางมาช่วยเดินก็จะพามาที่ตลาด อย่างครั้งนี้ได้พา ส.ส.รังสิมันต์ โรม ไปเยือนตลาดนานาเจริญ และตลาดรินทร์ทอง ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น หลายๆ คนเข้ามาขอถ่ายรูป บางคนเข้ามาชื่นชมให้กำลังใจกับผลงานของพรรคก้าวไกล รวมถึงผลงานการทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรของรังสิมันต์ โรม โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ทุกคนตั้งตาคอยก็คือกรณีคดีทุนจีนสีเทาที่ได้รับข้อมูลมาจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ซึ่งลุ้นกันว่าพรรคก้าวไกลจะนำมาอภิปรายไม่ไว้วางแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 หรือไม่

“ตลอดการเดินในพื้นที่ 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผมได้แนวนโยบายที่จะมาใช้แก้ปัญหาพื้นที่ มาทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้นเยอะมาก ที่สำคัญก็อย่างเช่นการควบรวมเทศบาลเมืองคูคต กับเทศบาลเมืองลำสามแก้วเป็นเทศบาลนคร นโยบายเพิ่มความหลากหลายในการเดินทางเชื่อมรถเมล์ เรือ รถไฟฟ้า เป็นต้น และในการมาเดินวันนี้ นโยบายที่คนให้ความสนใจ 2 เรื่องเด่นก็คือนโยบายด้านสวัสดิการ เงินบำนาญคนชราเดือนละ 3,000 บาท เงินสนับสนุนเด็กเดือนละ 1,200 บาท และนโยบายปฏิรูปกองทัพ ซึ่งในพื้นที่ ต.คูคต คือการขอสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ จากกองทัพอากาศ มาเป็นพื้นที่สาธารณะให้ประชาชนได้ใช้” เชตวัน กล่าว

ด้าน รังสิมันต์ โรม กล่าวว่า มาเดินพื้นที่คูคตวันนี้ได้เห็นศักยภาพของผู้สมัครคือคุณเชตวัน ได้เห็นศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งเต็มไปด้วยพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตย ได้รับการต้อนรับดีมากๆ ทั้งที่ ตลาดนานาเจริญ และที่ตลาดรินทร์ทอง ทุกคนชอบพรรคก้าวไกล บอกว่าอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง มาเดินวันนี้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม ผู้สมัครพรรคก้าวไกลวันนี้เดินไปไหนใครๆ ก็ได้รับต้อนรับ ผิดจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่รู้ว่าจะกล้ามาเดินตลาดแบบนี้โดยที่ไม่มีบอดี้การ์ดหรือไม่ เพราะผลงานตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่าทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างไร การบริหารล้มเหลวหรือไม่ ไม่ต้องเชื่อที่ตนพูด แต่ให้ลองล้วงดูเงินในกระเป๋าของตัวเองว่ามีมากขึ้นหรือไม่ ข้าวของขึ้นราคาสร้างความลำบากให้กับเรามากขึ้นหรือไม่

“สำหรับ จ.ปทุมธานี เป็นพื้นที่ความหวังสำคัญของพรรคก้าวไกล ยิ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา และ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ได้คุณเชตวัน ซึ่งอดีตเป็นสื่อมวลชน เป็นบรรณาธิการฝ่ายการเมือง เมื่อครั้งเราเป็นพรรคอนาคตใหม่ ทำงานเบื้องหลังให้กับพรรคมาโดยตลอด วันนี้ได้มาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในพื้นที่ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งได้อย่างแน่นอน พวกเราตั้งใจที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ได้ และปทุมธานีหลังการเลือกตั้งรอบนี้จะไม่มีวันเหมือนเดิม ซึ่งจะไม่ใช่แค่ 4 ปีข้างหน้าตามวาระของ ส.ส. แต่จะเปลี่ยนแปลงตลอดไป” รังสิมันต์ กล่าว