คึกเลือกตั้งซ่อม สท.เขต 3 นครรังสิต ชี้วัดเลือกตั้งนายกนครรังสิตปีหน้า

0
195

 เมื่อเวลา 08.30  . วันที่ 29 เมษายน 67 ที่ห้องปทุมชาติ เทศบาลนครรังสิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต เขต 3 เป็นวันแรกซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงสมัครแล้วนั้น ได้มีนายธนเดช ศรีเพ็ชร์ หรือ รองเปี๊ยก อดีตรองนายกเทศบาลนครรังสิต เป็นผู้สมัครรายแรกเดินทางมารอสมัครตั้งแต่ 07.30 .และได้หมายเลข 1 โดยมีทีมงานผู้สมัครทีมเดชาพัฒนาเดินทางมาให้กำลังใจ

 โดยนายธนเดช ศรีเพ็ชร์ หรือ รองเปี๊ยก กล่าวว่า ตั้งใจลงสมัคร สท.เขต 3 นครรังสิตแทนคนเก่าที่เสียชีวิตไปซึ่งลงในนามทีมเดชาพัฒนาเพื่ออาสามาดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

  ด้านนายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศบาลนครรังสิต หัวหน้าทีมเดชาพัฒนา กล่าวว่าในการเลือกตั้งซ่อม สท.เขต 3 นี้เรามีความคาดหวังที่จะได้สมาชิกเพิ่มขึ้นเนื่องจากทีมเดชาพัฒนานั้นเดินไปทางชาวบ้านต่างก็รู้ว่าเราพัฒนามาทั้งนั้น อีกทั้งตามกระแสที่ออกไปว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นการชี้วัดถึงการเลือกตั้งใหญ่ของนครรังสิตนั้นก็คงให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

 สำหรับการเลือกตั้งซ่อม สท.เขต 3 ในครั้งนี้เป็นการเดิมพันศักดิ์ศรีระหว่างทีมของนายกนครรังสิตคนปัจจุบันลงชิงชัยกับคู่ปรับเก่า ทีมเดชาพัฒนาซึ่ง ทีมเดชาพัฒนา ส่งรองเปี๊ยกอดีตรองนายกนครรังสิต ซึ้งก่อนหน้าเป็นรองนายกอันดับ 1 ของทีมนายก โบว์ลิ่ง รองเปี๊ยกลาออกมาช่วย สจ.หนึ่ง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ สจ.สมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย เมื่อครั้ง สจ.หนึ่ง ลงสส.เขตนี้ ศึกครั้งนี้จึงเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของทัังสองฝ่าย