เชฟโต อาหารญี่ปุ่น ร้านวาซาบิ เจ้าดังนวนคร ทำเมนูปันสุข ตอบแทนลูกค้าได้อิ่มอร่อยจานเดียว 49 บาท!

0
459

“ร้านวาซาบิ อาหารญี่ปุ่น เบียร์หิมะ“ในนวนคร รสชาติอร่อย โดยเชฟที่มีความชำนาญ ด้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 20 ปี ที่คัดสรรวัตดุดิบ คุณภาพดีเยี่ยมสดใหม่ สะอาด โดยเฉพาะซอสญี่ปุ่นที่เชฟคิดค้นเองกับมือ รสชาติเข้มข้น อร่อยสุด จนไม่อยากวางตะเกียบ เมนูซิกเนเจอร์ของร้านวาซาบิ แซลมอนชีสเบิร์น แซลมอนเมนไตโรล  และเมนูอาหารญี่ปุ่น ปันสุข ราคาที่จับต้องอิ่มอร่อยได้เริ่มต้นที่ 49 บาท อาทิ ข้าวหน้าไก่ย่างเกลือ ข้าวหน้าไก่ย่างซีอิ๊ว ข้าวไก่ทอดเทอริยากิ   

 คุณเหมย บัณฑิตา ผู้จัดการร้านฯ บอกทางร้านบาซาบิ ได้ทำเมนูอาหารปันสุข เห็นว่าในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืยงยุคนี้ ทางร้านเราเลยอยากปันสุขให้กับลูกค้า เลยจัดอาหารญี่ปุ่นเมนูปันสุข โดยการเอาวัตถุดิบที่สด สะอาด มาทำเป็นอาหารจานเดียวให้ทานในมื้อเดียวก็อิ่มได้ ในจานเดียวในราคาแสนถูกเริ่มที่ 49 บาท ไม่เกิน 100 บาท อย่างไก่ทอดเทอริยากิ เพียง 49 บาทถูกกว่าข้าวกะเพราหมูกรอบ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย โดยเชฟมืออาชีพที่มีความชำนาญในเรื่องของอาหารญี่ปุ่นมากว่า 20 ปี

ผู้จัดการคนสวย บอกด้วยว่า เรามั่นใจในรสชาติเมนูอาหารที่เชฟทำ โดยเฉพาะรสชาติของซอส รสชาติยูนิหอม มีเอกลักษณ์ ทานได้ทุกวันก็ไม่เบื่อ ร้านวาซาบิ เปิดบริการมากว่า 2 ปี ผลกระทบจากโรคโควิดจนต้องปิดร้านไปช่วงหนึ่ง กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งได้ 2 เดือนผลตอบรับจากลูกค้าเก่ายังมีมาอุดหนุนเรา อยากให้ลูกค้าได้แพร่หลายขึ้น จึงทำเมนูอาหารญี่ปุ่นปันสุขขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ ร้านวาซาบิ เปิดทุกวัน หรือสั่งเดลิเวอรี่ ในอุตสาหกรรมนวนคร เราส่งฟรี หรือแอดไลน์คิวอาร์โค้ดสั่งทางไลน์ได้ตลอด

คุณชวลิต ศรีพันลม  เชฟโต บอกทำหน้าที่เชฟมีประสบการณ์กว่า 20 ปี เมนูอาหารญี่ปุ่น ปันสุข เลือกวัตถุดินเกรดเอให้ลูกค้าที่มาทานติดใจในรสชาติ ซิกเนเจอร์ของร้านวาซาบิ แนะนำ แซลมอนไตโรลซอสราด น้ำซอสตัวนี้รสชาติอิตาเลียนผสมประสานกับซอสญี่ปุ่นมันลงตัวซอสเทอริยากิ ก็จะทำใหม่สดทุกวัน รสชาติเข้มข้น อยากให้มาลองชิม วาซาบิ อาหารญี่ปุ่น เบียร์หิมะ ร้านตั้งอยู่ในไทยธานี ซอย 23 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมนูโปรโมชั่น ปันสุข อยากให้ลูกค้าได้ทานอาหารดี ๆ ราคาถูก สดอร่อย อาหารญี่ปุ่นชั้นเยี่ยม ชูชิ เริ่มต้น 10 บาท เมนูปันสุขเริ่มที่ 49 บาท  อาหารญี่ปุ่นจานเดียวก็อิ่มได้มื้อหนึ่งไม่เกินร้อยบาท  นอกจากนี้ร้านวาซาบิยังมีอีกหลายเมนูอาหารให้เลือกทาน ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 -22.00 น.สอบถามเส้นทาง จองโต๊ะ 090-8930690