หนุ่มวัย 20 ปี เปิดร้านอาหาร & คอฟฟี่ การันตีรางวัลร้านสะอาดปลอดภัยอันดับ 1 ของ จ.ปทุมธานี

0
440

นายมาคัส กูลดาร์ฮัฟฟ์ หรือ “น้องเกมส์” วัย 20 ปี เด็กหนุ่มไฟแรงความคิดสร้างสรรค์ เปิดกิจการร้านอาหาร & กาแฟเป็นของตัวเองและเป็นอีกร้านหนึ่งที่ลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมากใน ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 น้องเกมส์ บอกว่า ตนเองเรียนจบชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต เป็นคนที่ชอบเรียนรู้เรื่องการทำอาหาร และศึกษาเรื่องการบริหารการจัดการ โดยหวังว่าวันหนึ่ง ถ้ามีโอกาสก็จะเปิดร้านอาหารเป็นของตนเอง และโอกาสก็มาถึงตามความฝัน โดยทางครอบครัวทั้งคุณแม่ คุณพ่อ และพี่ชาย ต่างก็เห็นความตั้งใจของตน ทุกคนจึงให้การสนับสนุน และเห็นว่าตนเองมีการพัฒนาใส่ใจเรื่องอาหาร รสชาดความอร่อย ความสะอาด โดยคัดสรรเกี่ยววัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน แม้แต่ภาชนะก็ต้องคัดเลือกอย่างดี จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ที่มาใช้บริการที่ร้านอาหารชื่อ “Amassing cafe & Restaurant” ตั้งอยู่ที่ 24/21 ม.12 ซอยไอยรา 6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีบริการทั้งอาหารไทย อิตาลี จีน หลากหลายสไตล์ และยังมีการตบแต่งร้าน ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ลูกค้ามาแล้ว จะต้องไปถ่ายเซลฟี่เก็บภาพบรรยากาศที่สวยงาม นับว่าเป็นจุดเช็คอินที่แห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งบริเวณจุดเซลฟี่นั้น นับว่ามีการออกแบบได้สวยงาม เป็นเหมือนธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามธารน้ำ สวนพฤกษาดอกไม้ หรือน้ำตกขนาดใหญ่ ด้วยการเอาใจใส่ที่ได้พัฒนาเรื่องอาหาร ความอร่อย ความสะอาด จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่มาใช้บริการ จนมีโอกาสเข้าประกวดแข่งกับร้านอาหารในจังหวัดปทุมธานี กว่า 30 ราย จนได้รับรางวัล “ร้านอาหารเลือกใช้วัตถุดิบปลอดภัย” จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และได้อันดับ 1 ของจังหวัดปทุมธานี โดยได้รับประกาศนียบัตรจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

สำหรับลูกค้าหรือผู้ใดต้องการเดินทางมาทานอาหารที่อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย ในสถานที่สุดคลาสสิคและมีจุดเซลฟี่แบบสวยงาม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 082-9478697 หรือทางเฟส เฟซบุ๊ค Amassing cafe & Restaurant ได้เลยครับทางน้องเกมส์ จะคอยให้บริการลูกค้าด้วยความเต็มใจและทุกคนจะได้รับความประทับใจทุกท่านครับ