สวนสนุกดรีมเวิลด์ ฉลอง 30 ปี วันเด็ก 14 ม.ค.66นี้ ค่าผ่านประตู 30 บาท

0
493

 สวนสนุกด์รีมเวิลด์ สุข สนุก ทุกครอบครัว  เปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบ 30 ปี ทั้งเครื่องเล่นใหม่ และเซอร์ไพร์สโปรโมชั่นทุกเดือน ตามด้วยเที่ยวตรงวัน ตรงเดือน ตรงปี มีเฮ..ทุกตรง พร้อมด้วย กิจกรรมสนุกตามสไตล์คุณ ตลอดปี 2566

 วันที่ 12 มกราคม 66 ที่สวนสนุกดีรีมเวิลด์ คลองสาม อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดีรีมเวิลด์ ได้แถลงข่าวเปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบ 30 ปี สวนสนุกดีรีมเวิลด์ โดยมีผู้บริหาร สวนสนุกดีรีมเวิลด์ และสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมภายในงานดังกล่าว

 โดยบรรยากาศภายในงานก่อนแถลงข่าวทางดรีมเวิลด์ได้มีการจัดแสดงโชว์บนเวทีพร้อมกับการแสดงตัวการ์ตูนมาสคอตต่างๆ โดยเฉพาะตัวมาสคอตไดโนเสาร์ที่เหมือนจริง จนผู้เข้ามาร่วมภายในงานต่างฮือฮาและเข้าไปขอถ่ายรูปและเซลฟี่กันเป็นจำนวนมาก

 นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดีรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ปี 2566 สวนสนุกดรีมเวิลด์ จะมีอาย 30 ปีแล้ว เราเปิดบริการตั้งแต่ปี 2536 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เราภูมิใจที่เราเป็นสวนสนุกของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะสวนสนุกดรีมเวิลด์เป็นสถานที่ ที่ให้ความสุขสนุกสนานกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคู่รัก ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เมื่อมาเที่ยวแล้วจะเสริมสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันได้เพิ่มมากขึ้น และพิเศษสุดฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์เราขอเสนอเครื่องเล่นใหม่ “อันเดอร์ เดอะ ซี” ซึ่งจำลองบรรยากาศโลกใต้ทะเลมาให้ทุกท่านได้ตื่นตา ตื่นใจ พร้อมด้วยสัตว์ทะเลนานาชนิดฉลอง 30 ปี กับ ดรีมเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” 30 กำลังแจ๋ว ” เปรียบเสมือนพวกเรา พออายุ 30 ปี เราจะมีความแข็งแรง แข็งแกร่ง อย่างมั่นคง พร้อมเดินไปข้างหน้า เฉกเช่น ดรีมเวิลด์ เรายังคงยึดมั่นที่จะพัฒนาสินค้า และการบริการของเราให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มาร่วมฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ ด้วยกัน เราจัดโปรโมชั่น เซอร์ไพร์สทุกเดือน ตลอดปี 2566 เช่น มกราคมในวันเด็กปีนี้ เด็กๆ ผ่านประตูเพียง 30 บาทเท่านั้น อีกโปรโมชั่นคือ แฮปปิ้เบิร์ด แฮปปี้เดย์ มาเที่ยวตรงวันเกิดรับบัตรฟรี. พิเศษ ท่านใดเกิดปี 2536 ปีเดียวกับดรีมเวิลด์ วันไหนเดือนใดก็ได้ รับสิทธิ์ซื้อบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ ลด 50 % พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ “คลิปสุขสันต์ Fun Day Trip” เพียงถ่ายคลิปโพสต์ลง Tiktok มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 3 แสนบาท ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อให้มั่นใจว่า เราพร้อมสร้างความสุข มอบการบริการที่ดีแก่ลูกค้าทุกท่าน ทุกครอบครัว ให้ได้ใช้เวลาอันมีค่า อย่างมีความสุข และนึกถึงเราเสมอ เมื่อมีโอกาส