สน.สมเด็จเจ้าพระยา รวบหนุ่มมดงานรับจ้างขนยาเค 2 กิโล-ไอซ์ 185.2 กรัม ครั้งละ 3,000 บาท

0
100

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ศูนย์ปฏิบัติการ (ศปก.) สน.สมเด็จเจ้าพระยา พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.น.8 พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง รอง ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ มีวิริยะกุล ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุขวัต รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ภัทรพงษ์ เสยกระโทก รอง ผกก.ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.สมเด็จเจ้าพระยา จับกุมนายอภิสิทธิ หรือก็อด (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดเคตามีน นำหนักรวม 1854.1 กรัม และ ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 185.2 กรัม โดยจับกุมได้ภายในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 16 แขวงและเขตคลองสาน กทม.

พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.น.8 กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเมื่อวานนี้ 21 ก.พ.เวลา 16.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นมั่วสุมภายในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 16 จึงไปตรวจสอบพบตัวนายอภิสิทธิ ผู้ต้องหาท่าทีมีพิรุธ คล้ายคนเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจค้น แต่ไม่พบของกลาง จากนั้นจึงทำการตรวจหาสารเสพติดพบว่า มีสารเคตามีนในปัสสาวะ จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า เสพยาเสพติดมาก่อนถูกจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันไปตรวจค้นหาของกลางที่บ้านพัก เป็นบ้านเช่่าภายในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 16 จากการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายสีแดง-สีดำ วางอยู่บนชั้น 2 ของบ้านพัก

พล.ต.ต.ภานพ กล่าวอีกว่า สอบสวนนายอภิสิทธิ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาเสพติดของกลางเป็นของตน โดยรับยาเสพติดมาจากเพื่อนชื่อ นายบอส (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 30 ปี โดยนายบอสจะส่งข้อความติดต่อข้อความผ่านทางเมสเซ็นเจอร์ เฟสบุ๊ค และไลน์ เพื่อให้ไปรับยาที่พุทธมณฑล สาย 4 โดยครั้งนี้ไปรับมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 เวลา 22.00 น.โดยนายอภิสิทธิ ได้รับค่าจ้างในการไปรับยาครั้งละ 3,000 บาท จากนั้นจะนำยามาแบ่งเป็นซอง ๆ ในราคา กรัมละ 400 บาท มีนายเมฆ (ไม่ทราบชื่อจริง) มารับไปจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทเอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย และจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (เคตามีนหรือยาเค) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย และจะทำการขยายผลหาผู้ร่วมกระบวนการ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป