ปทุมธานี ส.ส.”เอ้”พิษณุ พลธี แชมป์เก่ามั่นใจครองใจชาวบ้านได้อีกสมัย

0
483

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2566 ที่อาคารวิทยบริการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาปทุมธานี ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งทางสำนักกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ใช้เป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง(ชั่วคราว)ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งซึ่งมีผู้สมัครของหลากหลายพรรคการเมืองนำเอกสารการสมัครพร้อมเงินสด จำนวน10,000 บาท เดินทางมารับสมัครหลายท่านทั้งอดีต ส.ส.อดีตนักร้อง อดีตนักข่าว ท่ามกลางกองเชียร์ที่เดินทางติดตามมาเชียร์ผู้สมัครในดวงใจของตนเองอย่างคึกคัก สำหรับจังหวัดปทุมธานีมีการแบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น7 เขตเลือกตั้ง สำหรับผู้สมัครที่น่าจับตามองของแต่ละเขต เช่น เขต1.นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล อดีต ส.ส.และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่ลงในนามพรรคเพื่อไทย ที่ได้หมายเลข 6 ที่ท้าชิงกับนายเสวก ประเสริฐสุข อดีต นายก อบต.เชียงรากใหญ่ ที่ลงในนามพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 2 และเขต 2.นายศุภชัย นพขำ สส.เต๋า อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ลงในนามพรรคเพื่อไทย ได้หมายเลข 8 เขต 3 นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ปทุมธานี (คำรณวิทย์) ที่ลงในนามพรรคเพื่อไทย ได้หมายเลข 2 ท้าชิงกับ นายอนาวิล รัตนสถาพร อดีต ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ที่ลงในนามพรรคภูมิใจไทย ได้หมายเลข 6  เขต 4 นายสุทิน นพขำ อดีต สส.2 สมัยปี 2550/2554 ที่ลงในนามพรรคเพื่อไทย ได้หมายเลข 4 ท้าชิงกับ น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือ สจ.หนึ่ง ที่ลงในนามพรรคภูมิใจไทย ได้หมายเลข 8 เขต 5 นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ อดีต สจ.ลูกชายนายก ทต.ธัญบุรี ที่ลงในนามพรรคเพื่อไทยได้หมายเลข 3 ซึ่งท้าชิงคะแนนเสียงกับนายพิษณุ พลธี หรือ ส.ส.เอ้ อดีต ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ที่ลงในนามพรรคภูมิใจไทย ได้หมายเลข 9 เขต 6 นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทยที่ลงในนามพรรคเพื่อไทยได้หมายเลข 8 ที่ลงท้าชิงคะแนนเสียงกับนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ลงในนามพรรคพลังประชารัฐได้หมายเลข 5 เขต 7 นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลลำลูกกา ลงในนามพรรคเพื่อไทยได้หมายเลข1 ท้าชิงกับ น.ส.พรพิมล ธรรมสาร หรือ ส.ส.ก้อย อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยได้หมายเลข2 และอดีตนักข่าว นายเชตวัน เตือประโคน พรรคก้าวไกล เขต 6 เบอร์ 4

ด้านนายพิษณุ พลธี ผู้สมัคร สส. พรรคภูมิใจไทย เขต 5 ปทุมธานี หมายเลข 9 (อดีตส.ส.) ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 ป้องกันแชมป์อีกสมัยทามกลางประชาชนแห่ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยนายพิษ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเปิดรับสมัครวันแรก ในเรื่องของพื้นที่ที่รับผิดชอบนั้น โดยก่อนหน้านี้ผมก็ดูแลพี่น้องประชาชน และผมก็ะดูแลพี่น้องประชาชนต่อเนื่องอยู่แล้ว แล้วก็จะดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป โดยในพื้นที่มีความผู้พันกับพี่น้องประชาชนเช่นไร แล้วเราก็จะดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป ในส่วนของการรักษาแชมป์ ซึ่งตัวผมเองมั่นใจ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผมนั้นเป็น สส อยู่นั้น ผมไม่เคยทิ้งพื้นที่ของผมเลย ผมดูแลพี่น้องปรชาชนเป็นอย่างดี แล้ววันี้เป็นวันจับเบอร์ โดยในวันนี้ผมได้ เบอร์ 9 ซึ่งเป้นเบอร์เดียวกับครั้งที่แล้ว ผมก็ได้เบอร์ 9 ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับตัวกระผมเอง และพี่น้องประชาชนในเขตที่ผมรับผิดชอบ ทั้งนี้ผมก็อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้ อยากให้พี่น้องประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งโดยจังหวัดปทุมธานี มีเลือกด้วยกันทั้งหมด 7 เขต เพื่อพัฒนาปทุมธานีให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ด้าน เป๋ คลองเตย แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานีได้ให้สมัภาษณ์ว่ารู้สึกดีใจที่อดีต ส.ส.เอ้ จับได้เบอร์ 9 เพราะเบอร์ 9 เป็นเบอร์มงคลกับชีวิต ฉนั้นการที่อดีต.ส.ส.เอ้จับได้เบอร์ 9 จึงเป็นมงคลเป็นอย่างยิ่งอีกอย่างอดีต ส.ส.เอ้ก็เป็นคนอ่อนน้อมต่อประชาชนและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณโดยเฉพาะประชาชนการทำงานของ ส.ส.เอ้4ปีที่ผ่านมาได้ใส่ใจดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี อดีต ส.ส.เอ้ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนและอดีต ส.ส.เอ้เป็นคนติดดินตลอดเวลา ผมเป๋ คลองเตย จึงอยากจะฝากให้พี่น้องประชาชนในเขตที่ 5 ช่วยกันสนับสนุนเลือกอดีต ส.ส.เอ้ ไว้เป็นผู้รับใช้พี่น้องประชาชนด้วยครับ