ฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม คลองเจ็ด จัดเต็มโปรใหญ่แจกลดครบ ถูก ดี

0
339

  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2566 บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) (สาขารังสิต-คลองเจ็ด ธัญบุรี) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จัดมหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป  โดยมีนายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอธัญบุรี  ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ร่วมแสดงความยินดี

 นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม จากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบล วัสดุ ซึ่งได้ย้ายที่ตั้งมาที่ตั้งปัจจุบันที่ตำบลวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และเติบโตจนเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมากว่า 40 ปี และ ดูโฮม สาขารังสิต นับเป็นสาขาที่ 3 ที่ได้เปิดให้บริการครอบคลุมพื้นที่ภาคกลางตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรมที่กระจายตัวอยู่พื้นที่จังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี “ดูโฮม สาขารังสิต” ได้มีการปรับโฉมใหม่ในรูปแบบสมาร์ทคอนเซ็ปต์ประกอบไปด้วยสมาร์ทกับบรรยากาศและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจนสมาร์ทกับบริการด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม โดยเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมในครั้งนี้จะเดิมเต็มความต้องการตลาดและการซื้อขายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดปทุมธานี มีอย่างแน่นอนสิ่งที่สำคัญเราพร้อมช่วยผลักดันการพัฒนาให้เกิดความเจริญทางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรม แรงงาน และการสร้างโอกาส การจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชมท้องถิ่น และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้เกิดการพัฒนาสังคมระดับประเทศต่อไป สำหรับกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องหลัก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา/ช่าง กลุ่มร้านค้าช่วง 1.ครบรุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์และหลากหลายรุ่นสินค้า พร้อมด้วยห้องตัวอย่างภายในสโตร์ที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ 2.ครบกลุ่ม ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ผู้รับเหมา, ร้านค้า

ช่วง และปัจจุบันมีช่องทางการช้อปที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) 3.ครบเกรดด้วยสินค้าคุณภาพที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าหลายกลุ่ม เช่น สินค้าเกรดพรีเมียม สินค้าเกรดมาตรฐานรวมทั้งเกรดพิเศษที่สามารถส่งได้ 4.ครบบริการ ดูโฮม ส่งมอบการบริการด้านต่างๆ อาทิ การบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก เช่น ผ่อน 0% ลูกค้าโครงการและผู้รับเหมา เช่น วงเงินเครดิตต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงบริการขนส่งสินค้าบริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th รวมถึงโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นMarketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น

  นายจิรพงศ์ กล่าวอีกว่า  โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวปทุมธานี 10 วันเท่านั้น (20 – 29 ต.ค. 2566) รับคูปองส่วนลด 500 บาทเมื่อเช็คอิน ดูโฮม สาขารังสิต (สำหรับ 40 ท่านแรก เฉพาะวันที่ 20 – 22 ต.ค. 2566) รับฟรี คูปองส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000.บาทขึ้นไป/ใบเสร็จๆสินค้าราคาพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์สมัครสมาชิกดูโฮมรับฟรีของสมนาคุณสุดเก๋ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2566 โปรแห่งปีสำหรับสมาชิกดูโฮมทั่วประเทศลุ้นโซคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโซค 1 ใบพิเศษเมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัลและแจกสิ้นปี

กับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด 2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือสายด่วน 1746