ปทุมธานี วงจรปิดจับภาพ 3 คนร้ายงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

0
453

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เพจเฟสบุ๊ค เจ๊ม้อยv pluz ได้โพสต์ข้อความ #โจรบุกงัดตู้หยอดเหรียญช่วงเคอร์ฟิว !! ช่วงนี้ฝากระวังกันด้วย มิจฉาชีพจะออกมาปฏิบัติการช่วงนี้ ยังยังก็ฝากระวัง ฝากเจ้าที่ตามตัวด้วยค่ะ อาจไปทำกับรายอื่นก็ได้ ต. หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 02.30 น. ไม่รู้เป็นอะไร เผือกนอนไม่หลับซะงั้น ทั้งที่กินยาแก้หวัดดักไว้เนื่องจากเพิ่งเปียกฝนมาจากการเดินป่า จู่ๆ หมาข้างบ้านก็เห่าขึ้นมาแบบแปลกๆ เห่าแล้วหยุด รอบแรกเราก็เฉยๆ แต่เฮ้ยหมายังเห่าซ้ำไม่หยุดว่ะ หยิบโทรศัพท์เปิดกล้องวงจรปิด ชายฉกรรจ์ 3 ตัว กำลังงัดแงะเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไม่รอช้า เชี้ยห..อะไรทั้งนั้น วิ่งออกจากบ้านเปิดประตูดังโครม ตะโกนเฮ้ย!! พ่อเอาปืนมา !! ชายฉกรรจ์ 3 ตัว วิ่งหนีขึ้นมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปได้ โอเครวบรวมสติ ตรวจเช็คเครื่องซักผ้า ก็งัด 3 ตู้ ได้เงินไป 1 ตู้ แล้วตู้ที่ได้เงินไป ก็เพิ่งซื้อมาลงเมื่อวาน วอด เดอะ ฟัคคคค (พวกมรึงแม่มเชียจริงๆ สัส) เชียยิ่งๆ ขึ้นไป คือพวกมึงเอาถาดใส่เงินไปทั้งอัน ไอเชีย ไอชิบหาย กูเพิ่งซื้อมา ย้ำอีกครั้งกูเพิ่งซื้อมาไอสัตย์โหลดคลิปช่วงเวลาเกิดเหตุโทรหา 191หลังเกิดเหตุไปแล้วเกือบ 40 นาที 191 ก็รับสายจากส่วนกลางที่กรุงเทพ ก็ประสานงานต่อมาที่โรงพักลาดหลุมแก้วปทุมธานี ในอีก 30 นาทีต่อมา สายตรวจเดินทางมาถึง ครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้าน ถ่ายรูปหลักฐานต่างๆ พร้อมให้ข้าพเจ้ายืนชี้จุดที่โจรเป…..ตงัดแงะ และเตรียมประสานงานต่อไปยัง ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงต่อไปอย่างไรก็ดีขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสายตรวจ และพี่รับแจ้งเหตุที่ประสานงานต่ออย่างรวดเร็ว พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 22/6 ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นร้านเสริมสวย ร้านขายกาแฟสดและติดตั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้บริการลูกค้าที่ห้องพักอยู่จำนวนมาก พบ น.ส.กฤษณา เสมีมิ่ง อายุ 32 ปี ชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญหน้าร้านจนได้รับความเสียหายจำนวน 2 ตู้ โดยได้เงินภายในช่องหยอดเหรียญไปจำนวน1ตู้ ภายในมีเงินประมาณ500บาทแถมยังมีสิ่งของได้รับความเสียหายรวมแล้วกว่า2,000 บาท
น.ส.กฤษณา เสมีมิ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 02.15 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาโดยคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใส่หมวกกันน๊อคและหมวกมีปีกข้างปิดบังใบหน้าใช้รถจยย.เป็นยานพาหนะ เข้ามาที่ร้ายก่อนจำทำลายช่องใส่เหรียญแล้วนำเงินไป แต่ขณะงัดอยู่พี่ชายยินเสียงดังที่หน้าบ้านจึงตื่นขึ้นมาและออกมาดูก็พบว่าคนร้ายขับรถจยย.หลบหนีไป ตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าได้รับความเสียหายและคนร้ายได้เงินไป จึงแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อติดตามคนร้าย ขณะเดียวกันยังมีการนำคลิปกล้องวงจรปิดไปลงเฟสบุ๊คทำให้มีผู้เสียหายถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อซึ่งคนร้ายได้งัดตู้จำหน่ายน้ำมันหยอดเหรียญแล้วลักทรัพย์เงินสดไป คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันจึงอยากให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับกุมตัว