จับพ่อเลี้ยงข่มขืนด.ญ.13ปี-หนีทำงานบาร์เกย์พัทยา

0
365

จ.ลพบุรี วันที่ 27 ก.ค.65 แม่สุดช้ำ! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขยี้กามตั้งแต่ 10 ขวบ เรื่อยมาถึง 3 ปี ข่มขู่ห้ามบอกใคร แม่เพิ่งรู้ความจริงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.เพนียด จ.ลพบุรี จับกุมพ่อเลี้ยงหื่นมาดำเนินคดี ตำรวจคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค.65 นางหวาน อายุ 34 ปี ได้พาน้องฟิว ลูกสาวอายุ 13 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น้องฟิวเป็นลูกติดจากสามีเก่า ตนได้พาลูกมาอยู่กินกับนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สามีใหม่ ที่จ.ลพบุรี ประมาณ 6 ปีแล้ว ซึ่งนายหนึ่งทำงานบาร์โฮสอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี ตนมีลูกใหม่กับนายหนึ่ง 2 คน อายุ 5 ขวบ กับ 2 ขวบ ที่ผ่านมาตนเห็นนายหนึ่งก็สนิทกับน้องฟิวดีเพราะมักจะชวนกันเล่นเกมในมือถือประจำจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเมื่อเดือนเม.ย.65 ตนเห็นน้องฟิวมีอาการผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบว่าลูกถูกนายหนึ่งข่มขืนตั้งแต่ 10 ขวบ และถูกกระทำเรื่อยมานานถึง 3 ปีแล้ว โดยพ่อเลี้ยงทำงานกลางคืนและกลับมานอนตอนเช้า ซึ่งแม่ต้องออกไปทำงาน พ่อเลี้ยงจึงอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่ข่มขืนและข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครเด็ดขาดมิฉะนั้นจะอยู่ไม่เป็นสุข

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ดิเรก แจ่มสุธี ผกก.(สอบสวน) ภ.จว.ลพบุรี รักษาการแทน ผกก.สภ.เพนียด โดยวันที่ 15 ก.ค.65 นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางหวานและลูกสาวไปแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง จากนั้นตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 21 ก.ค. ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยงในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ค.65 พ.ต.อ.ดิเรก แจ่มสุธี ผกก.(สอบสวน) ภ.จว.ลพบุรี รักษาการแทน ผกก.สภ.เพนียด ได้รายงานมายัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่า เย็นวานนี้ชุดสืบสวนสภ.เพนียด สืบทราบว่านายหนี่ง พ่อเลี้ยง หลบหนีไปทำงานอยู่บาเกย์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายหนึ่งได้แล้วก่อนจะคุมตัวมาถึงสภ.เพนียด จ.ลพบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้ทำการสอบสวนและคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดลพบุรีแล้วเมื่อช่วงสายวันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่