แม่ร้อง”ปวีณา”ลูกสาว16ปีถูกลวงให้เพื่อนข่มขืน

0
377

วันที่ 7 ต.ค. 65 แม่ร้องปวีณาลูกสาว 16 ปี นส.แอน (นามสมมติ) ถูกเพื่อนสาว น.ส.มาลี (นามสมมติ) เรียนวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชักชวนให้มาเจอกลุ่มเพื่อนของแฟนแล้วพาไปข่มขืนแล้วถูกกระทำชำเรา ผู้กระทำอายุ 17 ปี 2 คนและอายุ 14 ปี 1 คน ตำรวจรวบตัวทันที ส่งศาลพรุ่งนี้

นางอ้อย (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้โทรศัพท์สายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ 1134 ร้องขอความเหลือ เหตุการณ์คือ ลูกสาวซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับตนเช่าหอพักใกล้กับโรงเรียนและอาศัยอยู่คนเดียวนั้น เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 6 ต.ค.65 น.ส.มาลี (นามสมมติ) เพื่อนลูกสาวที่เรียนที่เดียวกันได้มาชวนออกไปกินข้าว จึงซ้อนมอเตอร์ไซค์กันออกไป หลังจากนั้น น.ส.มาลี ได้โทรหาแฟนชวนกันไปนั่งเล่นที่บ้านแฟน พอไปถึงบ้านแฟน น.ส.มาลีและแฟนก็เดินหายเข้าไปในห้องไม่ออกมาเลย น.ส.แอน จึงขอกลับบ้าน เพื่อนแฟนของ น.ส.มาลี ก็อาสาจะพาออกไปส่ง แต่กลับพาไปที่บ้านเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งมีกลุ่มเพื่อนนั่งกินน้ำกระท่อมกันอยู่ประมาณ 7-8 คน ชายคนนั้นจึงได้แยกตัวออกไปกินน้ำกระท่อมกับกลุ่มเพื่อน น.ส.แอน ร้องขอกลับบ้าน เพื่อนแฟนของ น.ส.มาลี ก็พา น.ส.แอน นั่งรถมอเตอร์ไซค์พาไปที่บ้านอีกหลังหนึ่งแล้วบังคับข่มขืน น.ส.แอน และมีเพื่อนฝ่ายชายอีก 2 คนเข้ามาข่มขืน น.ส.แอน รวม 3 คน ขณะที่ถูกกระทำ น.ส.แอน ได้พยายามโทรหาพี่ชายซึ่งอยู่คนละอำเภอ ขอความช่วยเหลือและแชร์พิกัดให้ จึงได้โทรติดต่อตำรวจสายตรวจเข้าช่วยเหลือ ตำรวจสายตรวจจะเข้าไปช่วย น.ส.แอน พาน้องออกไปที่ สภ.ไร่สะท้อน จ.เพชรบุรี เข้าแจ้งความทันที โดยมีพี่ชายของน.ส.แอน รออยู่ที่สภ.ไร่สะท้อน

นางอ้อย แม่ของ น.ส.แอน ได้ขอความช่วยเหลือนางปวีณาว่า กำลังเดินทางไปที่ สภ.ไร่สะท้อน จ.เพชรบุรี นางปวีณา จึงได้ประสาน พ.ต.ท.ศุภกร เจนอนุศาสตร์ สารวัตรใหญ่ สภ.ไร่สะท้อน ทราบว่าตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมดแล้ว และส่งตัวผู้กระทำผิดฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ โดยมีผู้กระทำผิดเป็นด.ช.อายุ 14 ปี 1 คน และอายุ 17 ปี 2 คน

นางปวีณากล่าวชื่นชม พ.ต.ท.ศุภกร เจนอนุศาสตร์ และตำรวจ สภ.ไร่สะท้อน ที่จับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้น.ส.แอน ได้ไปอยู่ในความดูแลของนางอ้อยผู้เป็นมารดา และมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานและร่วมกับกระทรวง พม. เข้าช่วยเหลือเยียวยาให้การเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจของ น.ส.แอน และติดตามคดีต่อไป