แม่พาลูก14 ปี ร้อง”ปวีณา”ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนจนท้องช่วยยุติตั้งครรภ์-ให้ตร.จับดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

0
417

วันที่ 11 ต.ค.65 แม่เด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ 3 เดือน ลูกสาวเพิ่งมาเล่าความจริง ขอช่วยติดตามคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จับกุมพ่อแท้ๆ รายนี้มาดำเนินคดี ตร.คุมตัวส่งศาลฝากขังวันนี้

สืบเนื่องจากนางแหม่ม อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ได้พาน้องฟ้า ลูกสาวอายุ 14 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เลิกรากับนายอ้ำ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พ่อเด็กมาได้ 8 ปีแล้ว ซึ่งตนมีสามีใหม่อาศัยอยู่จ.นครนายก ส่วนนายอ้ำก็มีภรรยาใหม่อาศัยอยู่จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพขี่รถเร่ขายไอศกรีม ช่วงเดือน มิ.ย.65 ลูกสาวขอไปอยู่กับปู่ย่าที่จ.นครศรีธรรมราช และตั้งใจจะเรียนหนังสือที่นั่น ต่อมาลูกสาวเล่าให้ฟังว่า วันที่ 18 มิ.ย. พ่อพาไปเร่ขายไอศกรีมเสร็จจากนั้นก็พาไปห้องเช่าขณะภรรยาใหม่พ่อไม่อยู่ จากนั้นพ่อก็ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะพามาส่งที่บ้านปู่ย่า ลูกสาวไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัวพ่อจะทำร้าย ผ่านไปกว่า 2 เดือน ประจำเดือนไม่มาลูกสาวจึงรู้ตัวว่าท้องรีบโทรมาบอกแม่ให้ไปรับมาอยู่ด้วย “ตนมีฐานะยากจนประสงค์จะขอยุติการตั้งครรภ์ลูกสาว และดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ ให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย”

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และนางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้สองแม่ลูกเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยนางปวีณา ประสาน นางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ส่งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ มารับสองแม่ลูกที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช จากนั้นวันที่ 5 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาสองแม่ลูกแจ้งความ โดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำแม่และเด็กหญิงเบื้องต้นก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 7 ต.ค. จากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อยุติการตั้งครรภ์ตามความประสงค์ของแม่ ซึ่งขณะนี้น้องฟ้า ปลอดภัยดี

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ นายอ้ำ พ่อแท้ๆ รายนี้ ในข้อหา อนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ก่อนจับกุมตัวมาดำเนินคดี และได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลแล้ว
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอบคุณ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ที่ดูแลให้ที่พักเคสนี้เป็นอย่างดี ช่วยพาไปแจ้งความ สอบสหวิชาชีพ และประสานโรงพยาบาลในการยุติการตั้งครรภ์เด็กหญิง และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่ ที่ดำเนินการติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้เด็กหญิงปลอดภัยได้กลับไปอาศัยอยู่กับตายาที่จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อจะได้เรียนหนังสือแล้ว ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับทางพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่