ปวีณา-ตร.ประจวบฯลุยจับชายซื้อบริการทางเพศด.ญ.14ปี

0
321

วันที่ 5 พ.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาแม่และด.ญ.วัย 14 ปีถูกป้าแท้ๆบังคับพาไปขายบริการทางเพศแลกยาบ้าและเงิน 2,000 บาท ติดตามคดีกับ พ.ต.อ.มนัสพันธ์ กิ่งนอกวงศ์ ผกก. สภ.ธงชัย โดยสั่งการให้ชุดสืบสวน ออกหมายเรียก ผู้ต้องหา 4 ราย ที่ซื้อบริการทางเพศกับ ด.ญ.วัย 14 ปีมาพบพนักงานสอบสวนปรากฏว่าสามารถติดตามตัวได้ 3 ราย ส่วนอีก 1 รายได้วิ่งหลบหนีไม่ยอมมาพบพนักงานสอบสวน ตำรวจจะทำการออกหมายจับผู้ต้องการที่ได้หลบหนีรายนี้ต่อไป

คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้ซื้อบริการทางเพศกับ ด.ญ. วัย 14 ปี ใน 3 พื้นที่ จำนวน 6 ราย ดังนี้1.สภ.บางสะพาน วันพุธที่ 4 พ.ค. 65 นายอี (นามสมมุติ) อายุ 78 ปี อาชีพทำสวน ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน แล้ว และ วันที่ 5 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายต่อไป. 2.สภ.ทับสะแก วันพุธที่ 4 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี (ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ขายยาเสพติด) ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.14 ปี 2 ครั้ง โดยแลกกับยาบ้าและเงินสด 2,000 บาท โดยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปที่ สภ.ทับสะแก พร้อมแม่และเด็กผู้เสียหายไปให้ปากคำเพิ่มเติมและยืนยันว่า ผู้ต้องหารายนี้กระทำความผิดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี และได้นำตัวส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายในวันนี้ 5 พ.ค. 65 3.สภ.ธงชัย ผู้ซื้อบริการ ด.ญ. 14 ปี มีอายุ 70 ปี 2 ราย วันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค. 65 มีผู้ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ. วัย 14 ปี ตำรวจได้ทำการจับกุมแล้ว 3 ราย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี นายอา (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี นายดี (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาแม่และเด็กผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและยืนยันว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนี้กระทำความผิดจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้กระทำผิดทั้ง 3 รายนี้ส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายในวันนี้ 5 พ.ค. 65 ,ส่วนนายซี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายจับคาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้ในเร็ววันนี้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวขอบคุณ พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ภาคภูมิ หู้ใย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.อ.สมมาต สังข์ทอง ผกก.สอบสวน กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.นพดล ธุวังควัฒน์ ผกก.สภ.ทับสะแก พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก. สภ.บางสะพาน ที่สามารถติดตามจับกุม ผู้กระทำความผิดที่ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.วัย 14 ปี มาดำเนินคดีและมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีนี้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้กระทำผิดที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป