รองผวจ.ปทุมธานี จับมือภาคเอกชนลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กำลังใจบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนประสบอุทกภัยต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก

0
360
ปทุมธานี จับมือภาคเอกชนมอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่

วันที่ 15 ต.ค.64 เวลา 12.00 น. นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นำคณะภาคเอกชน ลงพื้นที่แจกจ่ายถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสามโคก โดยมีนายมนัส ปิยะตรึงส์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และนางสาวสุนิสา จิระวุฒิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด มหาชน (UREKA design) บริษัทที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ และผลิตเครื่องจักร นำคณะเจ้าหน้าที่บริษัทร่วมกันส่งมอบถุงยังชีพพร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ ภายใต้โครงการ “ยูเรกา ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ”โดยลงพื้นที่ 3 จุด ได้แก่ จุดที่ 1.อบต.ท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จุดที่ 2.วัดศาลาแดงเหนือ ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จุดที่ 3. โรงเรียนวัดสองพี่น้อง ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวขอบคุณภาคเอกชนสำหรับความร่วมมือช่วยเหลือประชาชนชาวปทุมธานีที่ประสบอุทกภัยจากกรณีระดับน้ำเจ้าพระยาสูงขึ้น เนื่องจากน้ำทางตอนบนไหลลงมาสู่ตอนล่างสะสมเป็นปริมาณมาก ซึ่งภาครัฐและเอกชนได้เข้ามาร่วมมือร่วมใจกันในการดูแลเยียวยาประชาชนผู้ประสบภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามหลังจากสถานการณ์น้ำดีขึ้นจะได้ฟื้นฟูพื้นที่ให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว
นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ยังกล่าวถึงการฉีดวัคซีน โควิด-19 โดยขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ปทุมธานีให้ความร่วมมือฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันของตนเองและสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อก้าวผ่านวิกฤติ โควิด-19 รวมถึงภัยพิบัติต่างๆไปด้วยกัน